Nếu đã chán trồng cây cảnh trong vườn thì dự án này sẽ cho phép bạn trồng cả… ghế ngồi

Rate this post

Bạn muốn làm vườn để tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, nhưng lại không thích trồng cây thực phẩm hay các loại hoa? Đã bao giờ bạn nghĩ tới chuyện tự trồng một chiếc ghế hay chưa?

Nếu đã chán trồng cây cảnh trong vườn thì dự án này sẽ cho phép bạn trồng cả... ghế ngồi - Ảnh 1.

Terra là sản phẩm của công ty Ý – Studio Nucleo, cho phép bạn tự trồng thảm cỏ của sân vườn mình thành hình dạng của món đồ nội thất thông qua khung bằng giấy cạc tông.

Được nghiên cứu và bán ra lần đầu vào năm 2000, nhưng quá trình sản xuất phải dừng lại vào năm 2005 khi giá thành trở nên quá cao. 11 năm sau, dự án này đã được hồi sinh lại do ý thích của người dùng đã thay đổi. Người sáng lập ra studio là Robino Piergiorgio đang mở chiến dịch gây vốn trên Kickstarter.

Nếu đã chán trồng cây cảnh trong vườn thì dự án này sẽ cho phép bạn trồng cả... ghế ngồi - Ảnh 2.

Cốt lõi của Terra là phần khung bằng giấy cac tông, phiên bản mới này có phần hơi nhỏ hơn bản cũ để có thể vận chuyển dễ dàng hơn. Các tấm giấy cạc tông được cắt bằng laser và có thiết kế dễ lắp ghép.

Sau khi lắp ghép xong, bạn sẽ cho đất vào và trồng hạt giống cỏ. Cũng như mọi loại cây khác, Terra cũng cần sự chăm sóc từ bạn. Nếu bạn chăm sóc, tưới tiêu cho nó đầy đủ thì cỏ sẽ mọc đều lên và bạn sẽ có chiếc ghế đầy êm ái và xanh mướt để thư giãn. Với lần ra mắt lại này, Terra cũng giới thiệu mẫu mới là ghế sofa có thể chứa được ba người.

Nếu đã chán trồng cây cảnh trong vườn thì dự án này sẽ cho phép bạn trồng cả... ghế ngồi - Ảnh 3.

Với Terra thì việc tự “trồng” cho mình một chiếc ghế cũng không phải việc quá khó. Bạn có thể góp 100 USD trên Kickstarter để có phiên bản nhỏ cho 1 người ngồi hoặc 180 USD cho phiên bản ghế sofa cho gia đình.

Nếu bạn thích cuộc sống thân thiện với thiên nhiên, thích sự thoải mái khi ngã mình lên bãi cỏ thì Terra có vẻ như là một sự lựa chọn tuyệt vời. Điều quan trọng là bạn có đủ chỗ để trồng cỏ hay không.

Tham khảo: DigitalTrends

Gửi bình luận của bạn

Gửi bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Những mục bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay